Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Trexa giới thiệu platform xe điện đầu tiên ở trên thế giới

Cơ sở gầm bệ xe điện này sử dụng dạng truyền động AWD, với hệ thống truyền động đặt trong một kiến trúc khép kín và thấp gầm, do đó bất cứ nhà thiết kế nào cũng có thể biến nó thành chiếc xe mà họ mong muốn, với kiểu dáng không giới hạn. Người thiết kế có thể biến nó thành xe điện dạng tramcar, xe hot rod, xe điện du lịch EV và hơn thế nữa. 

Đây sẽ là platform giúp bạn có thể tự phát triển chiếc xe điện của riêng mình với mọi kiểu dáng thiết kế mà bạn muốn.

Được coi là khung gầm xe điện hoàn hảo và đầy đủ đầu tiên trên thế giới, sản phẩm của Trexa đã bao gồm ắcquy, truyền động, hệ thống điện tử và hầu như đầu đủ mọi chi tiết kể có thể vận hành.

Platform này có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng hơn 8giây, đạt tốc độ tối đa 161 km/h, có thể chạy được quãng đường dài nhất với một lần sạc là 169 km, thời gian sạc trong 4 tiếng. Với mođun platform này, người sử dụng có thể thay đổi hệ treo, momen xoắn, gia tốc, vận tốc cực đại theo sở thích cá nhân.

Thêm vào đó, Treva còn có một bộ kit phát triển thân xe bao gồm hệ thống nối ghép, hệ thống lái, CAD để đồng bộ hóa platform với thiết kế khung trên và cơ cấu lái cho người lái sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét